Tin công ty

Lễ ra mắt cuốn sách ”Hành trình biến những điều tưởng như không thể thành có thể” của CEO Intech Group - Hoàng Hữu Thắng

Date: 18/11/2023

Mục lục

Chiều ngày 15/11 tại Hà Nội đã diễn ra buổi ra mắt sách “Hành trình biến những điều tưởng như không thể thành có thể” của CEO Intech Group, tác giả Hoàng Hữu Thắng. Cuốn sách viết về hành trình 12 năm của tác giả đi tìm câu trả lời “Làm thế nào để thành công”. “Hành trình biến những điều tưởng như không thể thành có thể” hướng đến những thế hệ trẻ, những người có ý định khởi nghiệp đang lạc lối trong mê cung cuộc đời sẽ tìm được hướng đi đúng đắn, truyền cảm hứng để sống một cuộc đời ý nghĩa.

Trong chương trình giới thiệu sách hành trình, tác giả Hoàng Hữu Thắng đã có những phát biểu xúc động về hành trình đầy gian truân của mình. Từ một cậu bé sinh ra tại làng quê nghèo tại huyện Lục Nam, Bắc Giang cho tới biểu tượng nhà lãnh đạo truyền cảm hứng.

Tác giả Hoàng Hữu Thắng quan niệm rằng: “Mỗi con người sinh ra là cá thể đặc biệt, khác biệt với những nét tính cách không thể trộn lẫn và thay thế. Tuổi thơ càng nhọc nhằn sẽ tạo ra ý chí càng mãnh liệt và gia đình chính là nền tảng vững chắc cho mỗi chúng ta định hướng bản thân, phác họa bức tranh sự nghiệp rõ nét và đi đến thành công nhanh hơn. Đây cũng chính là bí quyết mà tác giả Hoàng Hữu Thắng đã áp dụng cho chính cuộc đời mình và cũng là bí quyết tác giả áp dụng để giúp thay đổi hàng ngàn cuộc đời khác. Ông cho rằng: “Khi bạn tập trung năng lượng, tâm trí để tìm cách thực hiện điều mình thực sự muốn, thực sự khát khao thì chắc chắn bạn sẽ tìm ra cách làm và hướng đi. Những việc làm nhỏ, hành động nhỏ đều có thể mang lại thành quả lớn trong tương lai”. Tất cả được tác giả tiết lộ trong cuốn sách hành trình biến những điều tưởng như không thể thành có thể

“Cuốn sách dành cho những người đang tìm kiếm con đường khẳng định và phát triển bản thân.” Đây cũng chính là thông điệp xuyên suốt hai phần của cuốn sách, là công thức đúc kết lại sau 12 năm miệt mài đi tìm bí quyết thành công và là tất cả được tác giả Hoàng Hữu Thắng áp dụng để có được thành quả như hiện tại.

Đặc biệt với phần Talkshow chia sẻ về hành trình của tác giả và những điều thú vị đắt giá trong cuốn sách có sự góp mặt của ông Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch tập đoàn CNCTech, chủ tịch CLB Đầu Tư và Khởi nghiệp Việt Nam.

Toàn cảnh chương trình diễn ra trong không khí sôi nổi, tươi vui. Nhiều câu hỏi được đặt ra và nhiều kỉ niệm xúc động được nhắc đến giữa khách mời với tác giả trong buổi giới thiệu sách.

CEO Intech Group Hoàng Hữu Thắng có tâm nguyện là chia sẻ những bí quyết trên hành trình phát triển bản thân thông qua cuốn sách. Với mong muốn mọi người hiểu được tầm quan trọng của chính mình và nỗ lực gắn liền với sự học hỏi không ngừng nghỉ. “Bởi thành công là giúp được nhiều người xung quanh mình thành công và hạnh phúc hơn”.

Trong dịp đặc biệt này, tác giả Hoàng Hữu Thắng đã ký tặng những cuốn sách cho khách mời như lời tri ân tới những người luôn đồng hành cùng ông. 

Đồng thời, trong sự kiện, ông cũng trao tặng 400 triệu đồng cho Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam vì dự án giáo dục, xây dựng thư viện trang thiết bị, bàn ghế, sách vở cho trẻ em tại trường PTDTBT TH&THCS Tả Lủng, Đồng Văn cho trẻ em vùng cao. Đây là một hành động ý nghĩa và đáng tự hào nhằm nối tiếp hành trình thành công của mình. “Thành công là phải hạnh phúc, mà hạnh phúc khi mỗi giây phút trôi đi mình cảm thấy đã sống hết mình và mãn nguyện”.
Cùng chúng tôi nhìn lại những khoảnh khắc ý nghĩa trong buổi ra mắt sách của CEO Hoàng Hữu Thắng