Tin công ty

Gian hàng Intech Group để lại ấn tượng với diện mạo khác biệt, chuyên nghiệp tại triển lãm VIMF 2023

Date: 18/11/2023

Mục lục

Gian hàng của Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Kỹ Thuật và Công Nghiệp Việt Nam (Intech Group) đã gây ấn tượng sâu sắc ngay trong ngày đầu khai mạc tại Triển lãm Công Nghiệp và Sản xuất Việt Nam (Vietnam Industrial and Manufacturing Fair 2023) với những sản phẩm, giải pháp tiên tiến, hiện đại hàng đầu cùng không gian hoành tráng, bắt mắt, thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan trong không khí náo nhiệt, sôi động.

Gian hàng Intech sôi động ngay từ đầu giờ sáng ngày đầu tiên triển lãm VIMF 2023

Triển lãm VIMF 2023 với quy mô trên 400 gian hàng đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, VIMF cũng là cầu nối cho các nhà sản xuất công nghiệp, các nhà cung cấp và thương mại quảng bá sản phẩm, giải pháp, tiếp xúc trực tiếp với khách hàng cũng như mở rộng thị trường.

Với mục tiêu mang đến những trải nghiệm về sản phẩm, giải pháp mang tiêu chuẩn quốc tế, Intech Group mang đến triển lãm năm nay hệ thống vận chuyển hàng hóa tự động với hệ thống băng tải, băng chuyền, xe tự hành AGV, máy đóng gói tự động,...nhằm đưa ra một giải pháp toàn diện và lý tưởng cho doanh nghiệp trong quy trình sản xuất giúp tiết kiệm chi phí, thời gian, gia tăng hiệu quả hoạt động và mang lại lợi thế cạnh tranh vượt trội. 

Ông Hoàng Hữu Yên - Phó Tổng giám đốc Intech Group chia sẻ: “Tối ưu chi phí và nâng cao năng suất, chất lượng là bài toán đặt ra đòi hỏi các doanh nghiệp phải luôn đổi mới, sáng tạo, có chiến lược và tầm nhìn dài hạn, áp dụng đồng bộ các yếu tố từ nhân sự tới máy móc, thiết bị và quy trình vận hành. Đến với triển lãm VIMF 2023, Intech Group mong muốn mang đến những giải pháp thông minh, hiện đại và có cơ hội đồng hành, hợp tác cùng doanh nghiệp tháo gỡ những khó khăn, tăng tốc bứt phá trong tương lai.

Ông Hoàng Hữu Yên - Phó Tổng giám đốc Intech Group tại triển lãm VIMF Bắc Ninh 2023

Gian hàng B08 của Intech Group tại triển lãm VIMF 2023 đang tạo được sức hút vô cùng lớn với diện mạo khác biệt, chuyên nghiệp trong ngày đầu tiên triển lãm. Bên cạnh những giải pháp tự động hóa hiện đại, chúng tôi còn mang tới sự kiện những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực để có thể giúp khách hàng tìm ra giải pháp phù hợp nhất.

Tiếp tục đến với VIMF 2023 và gian hàng của Intech Group để khám phá và trải nghiệm sản phẩm, giải pháp do chính tay các kỹ sư Intech nghiên cứu, thiết kế và chế tạo vào ngày thứ 2 và thứ 3 của triển lãm nhé!
Cùng nhìn lại một số hình ảnh trong ngày đầu tiên triển lãm cùng Intech Group